Paste this code as high in the of the page as possible: Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

Cowdeys Health Care เม็ดนมเคี้ยวดีเอชเอ สำหรับเด็ก

Last updated: 18 ก.พ. 2562  |  1559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cowdeys Health Care เม็ดนมเคี้ยวดีเอชเอ สำหรับเด็ก


สวัสดีค่ะ คุณแม่ๆ  วันนี้คุณแม่ของน้องธีโลทและน้องราฟาเอล มีผลิตภัณฑ์ ตัวใหม่มาแนะนำค่ะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้องๆ ที่ ไม่ชอบดื่มนมขวดหรือนมกล่อง นั่นคือ เม็ดนมเคี้ยวค่ะ ซึ่งมีส่วนผสมของ ดีเอชเอ จากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งตัวนี้ดีมากๆเลยค่ะ เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีลูกตัวเล็ก ไม่ชอบดื่มนมแบบเดิมๆและต้องการเสริมแคลเซี่ยม  เด็กๆ ชอบมากเลยค่ะ เพราะทานง่าย มีกลิ่นหอม เหมือนทานลูกอมยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ นั่นคือ เม็ดนมเคี้ยวดีเอชเอ สำหรับเด็ก ยี่ห้อ COWDEYS DHA ค่ะคุณแม่ขออนุญาตแบ่งปันเรื่องราว นะคะ เพราะคิดว่าอาจจะเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับคุณแม่ๆ ที่มีลูกเล็กเหมือนบ้านนี้นะคะ  โดยคุณแม่ได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากเจ้าของแบรนด์  COWDEYS DHA ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ให้คุณแม่ลองใช้กับน้อง และคิดว่าของเขาดีจริงค่ะ จึงขออนุญาตรีวิวนะคะ ซึ่งไม่ได้รีวิวตามใจเจ้าของแบรนด์อย่างแน่นอนค่ะ แค่อยากแบ่งปันประสบการณ์เท่านั้นเองค่ะ     

ผลจากการให้ลูกได้ลองทาน COWDEYS DHA  ไปเกือบ 2 กระปุกนะคะ

คุณประโยชน์ สำหรับน้องที่ได้รับเมื่อรับประทาน   COWDEYS DHA    จะช่วยบำรุงสมอง ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยพัฒนาในสวนของระบบความจำ ช่วยให้การทำงานเส้นใยประสาททำงานได้ดี ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน เพราะมีส่วนผสมของแคลเซียมสูง และยังช่วยพัฒนาการเจริญเติบโตให้สมวัยอีกด้วย 

เมื่อน้องๆ ได้รับประทาน COWDEYS DHA   ไปแล้ว 2 กระปุก  โดยทานวันละ 3-5 เม็ด ต่อวัน พบว่า น้องมีความสดชื่น สดใสมาก ทานอาหารได้เพิ่มขึ้น เจริญอาหารมากขึ้น กระตือรือร้นมากขึ้น แม้ว่าเล่นเหนื่อยแต่หน้ายังสดชื่นอยู่เลย และที่สำคัญ สามารถรับรู้ในบทเรียนทั้งจากที่โรงเรียน และที่คุณแม่สอนเพิ่มเติมในวันหยุดได้นานขึ้น และเข้าใจได้ง่ายขึ้น แต่ว่าอันนี้ก็เป็นผลที่คุณแม่ให้น้องรับประทานนะคะ ซึ่งอาจจะแตกต่างกันไปตามแต่บุคคลนะคะ 

COWDEYS DHA มีคุณภาพของเม็ดนมเคี้ยว   เป็นไปตามมาตรฐานของประเทศนิวซีแลนด์  ที่ได้ผ่านกระบวนการทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งเริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิต  รวมไปถึงการควบคุมคุณภาพ ที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับนานาชาติ จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอกภัยสูง สำหรับเด็กๆ 

สำหรับผลิตภัณฑ์ เม็ดนมเคี้ยวดีเอชเอ  COWDEYS DHA นี้   เหมาะสำหรับเด็ก ที่เบื่อทานการดื่มนมผงธรรมดา หรือเด็กที่เลิกทานนมแม่แล้ว และต้องการทานนมเสริม เพิ่มวิตามิน  DHA และสารอาหารต่างๆ ที่จะเข้ามาเสริม  นอกจากการทานอาหารตามปกติ เพื่อช่วยให้ลูกน้อยวัยซน ของคุณพ่อคุณแม่ เติบโตแข็งแรงตามวัยนะคะ  

COWDEYS DHA  เป็นวิตามิน  ในรูปแบบเม็ดนมเคี้ยว  ที่ปราศจากไขมันทรานส์   ได้รับมาตรฐาน GMP  และ HACCP   และมีส่วนผสมของ นมผงถึง 80%  มีน้ำตาลเพียง 9% และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ต่อร่างกาย   บรรจุในกล่องพลาสติด ที่มีซีลอย่างดี ฝาเปิดเป็นแบบ แทป  เปิด-ปิดง่าย  แม้จะเปิด-ปิด หลายครั้ง  ก็สามารถทำได้ง่าย  และพกพาไปไหนๆ ด้วยได้  ไม่ต้องกลัวว่ากล่องจะแตก  น้องสามารถเปิด-ปิด ทานได้เอง โดย 1กล่อง บรรจุ 60 เม็ด หาซื้อได้ง่าย ทั้งตามเว็บไซต์ และในซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป 

COWDEYS DHA   มีส่วนผสมของ DHA ที่มีกรดโอเมก้า 3  ซึ่ง ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ด้วยตนเอง  โดย DHA ชนิดนี้พบได้ในสมอง 40% และ 60% ในเรติน่า   โดยส่วนประกอบที่สำคัญอื่นๆ จะอยู่ที่ด้านข้างของกล่อง รวมทั้งวิธีใช้ และ อ้างอิงแหล่งผลิต รวมทั้งบอกถึงคุณประโยชน์ ที่ร่างกายจะได้รับ   พร้อมระบุวันผลิต และวันหมดอายุอย่างชัดเจน  สำหรับคุณแม่นะคะ ต้องขอบคุณ COWDEYS DHA  ที่ช่วยแก้ปัญหา ลูกคนโตที่ไม่ชอบดื่มนม แม้ว่าจะเคียวเข็นยังไงก็ตาม แต่พอน้องได้ลองทานเม็ดนมเคี้ยวของเจ้านี้ บอกได้ ได้เลย น้องสนุกกับกานทานเม็ดนมเคี้ยว  เจริญอาหารมากขึ้น และสนุกกับทุกกิจกกรมได้ไม่มี อาการเพลียหรือเหนื่อยอ่อน ดูแข็งแรงขึ้น อีกด้วย  และในไม่ช้านี้น้องคงจะเริ่มมีน้ำหนักและส่วนสูงตามวัย ซึ่งอันนี้ต้องติดตามกันยาวๆ ค่ะ แต่เบื้องต้นพอใจนะคะ กับผลลัพธ์เพียง 2กระปุกค่ะ

ข้อควรระวัง :  เนื่องจากฝากขวดเปิดง่าย   น้องสามารถเปิดทานได้เอง  และด้วยความเป็นเด็กอาจจะเปิดทาน แล้วคิดว่าเป็น ขนม ทานจนหมดกล่องในวันแรกเพราะ ฉะนั้นแนะนำคุณแม่ให้เก็บให้ห้างมือเด็ก หรือเก็บในที่สูง และมีอุณหภูมิปกติ หรือเก็บในที่แห้ง เมื่อจะให้น้องทานค่อยเอาออกมาให้ทาน และให้น้องทานเป็นเวลานะคะ  อย่าให้ทานตามลังเด็ดขาด เพราะแม้จะเป็นนมอัดเม็ด แต่ก็อัดแน่นด้วยวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ดังนั้นหากทานมากเกินไปในเวลาเดียว ร่างกายก็จะได้รับวิตามินเกินปริมาณที่จำเป็นค่ะ สำหรับคุณแม่นะคะ ยืนยันจะให้น้องทานต่อนะคะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 

อย่างไรคุณแม่ๆ ลองพิจารณา  COWDEYS DHA  สำหรับเด็กที่ไม่ชอบทานนมในรูปแบบของเหลวกันดูนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ แล้วพบกันครั้งหน้านะคะ^^

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้